Các hoạt động hướng tới khách hàng của Toyota Việt Nam bao gồm:

1. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online

2. Triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota (Đại lý, Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota) toàn quốc

3. Giới thiệu tới khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà

Hà Nội, 17/04/2020 – Với triết lí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới khách hàng và cộng đồng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện nhiều chương trình đảm bảo hoạt động an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19.

1. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online   

Từ ngày 16/04, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Toyota luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch. Bên cạnh hoạt động thường xuyên tại đại lý, hệ thống đại lý Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa khẩn, …

Nhân viên đại lý Toyota thực hiện đúng các bước chuẩn bị theo quy trình

2. Triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch

Tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Bộ tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các hoạt động tại đại lý, từ khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe, giao xe, … hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý.

Hoạt động chăm sóc xe tại đại lý Toyota

Quy trình khử khuẩn xe tại đại lý Toyota

3. Giới thiệu Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà

Với những khách hàng không sử dụng xe sau thời gian dài, Toyota Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà trong đó gồm 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng. Tài liệu hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể, bao gồm đầy đủ thông tin về hình ảnh minh họa tình trạng xe, vấn đề cần lưu ý và cách xử lý. Toyota Việt Nam hi vọng những thông tin này có thể giúp ích cho khách hàng trong việc chăm sóc chiếc xe của mình trong mùa dịch.

 

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay phòng chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, Toyota Việt Nam đã ủng hộ tổng số tiền 11,1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc trong tháng 2 và tháng 3/2020. Trên phạm vi toàn cầu, Tập đoàn Toyota cũng đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế và cung cấp các sản phẩm y tế như: Tham gia sản xuất và ủng hộ tấm chắn mặt y tế, khẩu trang, dụng cụ mở cửa rảnh tay, đồ bảo hộ, bông y tế; Tham gia hoạt động nghiên cứu hỗ trợ phát triển thuốc và kiểm soát lây nhiễm; Hỗ trợ tài chính và thực phẩm cho chính quyền và người dân địa phương, …

Tài liệu tham khảo:

  1. Video quy trình dịch vụ mùa dịch: https://drive.google.com/drive/folders/10V0Tu-7cFUXsNJG8ZpUTnOQVnNpnMXUN?fbclid=IwAR1B_j3HOrihAmcHyjRtdCKA71gExV6ojifpI55x-x1O6nkMPEijg0a4UQc
  2. Hướng dẫn 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng: https://drive.google.com/drive/folders/1zWprYX3rau2neXBg0AUbTKnY2lJGSr2y

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc truy cập website của công ty tại http://www.toyotavn.com.vn http://www.toyota.com.vn hoặc liên hệ:

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh

Trưởng Ban Truyền thông, Marketing và Trách nhiệm Xã hội

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Tầng 8, Trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 35536878 (Ext: 120)/ Fax: (84-24) 35536841 – 42   

Email: hnquynhhn@toyotavn.com.vn