CÔNG TY TNHH TOYOTA HẢI PHÒNG

274 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

ĐT: 0225 3641 787 – 0225 3854 560

Hotline: 0934 303 379

CHƯƠNG TRÌNH THẺ KHÁCH HÀNG TOYOTA HẢI PHÒNG

Kính thưa Quý khách

Công ty TNHH Toyota  Hải Phòng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã ủng hộ, tin tưởng lựa chọn Sản phẩm và Dịch vụ. Toyota Hải Phòng xin giới thiệu chương trình  “Thẻ Khách hàng Toyota Hải Phòng" với quyền lợi và ưu đãi của Khách hàng sở hữu thẻ khi đưa xe tới Toyota Hải Phòng bảo dưỡng, sửa chữa như sau:

I. Thẻ thành viên (Thẻ Xanh)

Giảm 5% giá trị trước thuế khi thay thế phụ tùng, phụ kiện, dầu mỡ hóa chất chính hãng cho xe Toyota

Quý khách lưu ý:

  1. Các lần bảo dưỡng tiếp theo cần bảo dưỡng xe sau 06 tháng hoặc xe vận hành được 5000 km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước). Nếu xe của Quý khách chưa chạy đủ số km nhưng nếu đến mốc thời gian 6 tháng kể từ lần bảo dưỡng trước Quý khách nên đưa xe tới Toyota Hải Phòng để bảo dưỡng.
  2. Thẻ thành viên có giá trị trong vòng 36 tháng kể từ ngày cấp. Nếu trong thời gian 24 tháng kể từ khi cấp thẻ khách hàng không quay lại Toyota Hải Phòng làm dịch vụ thì thẻ sẽ không còn giá trị sử dụng.
  3. Các trường hợp không áp dụng các chính sách liên quan tới thẻ: Không áp dụng cho xe sửa chữa xuất hóa đơn do các công ty bảo hiểm chi trả hoặc xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác của Toyota Hải Phòng hoặc Toyota Việt Nam

II. Thẻ Bạc

- Với xe Toyota :

Giảm giá 8% giá trị trước thuế phụ tùng, phụ kiện, dầu mỡ, hoá chất… chính hãng Toyota. Giảm giá 8% giá trị trước thuế sửa chữa sơn xe nếu khách hàng không có bảo hiểm.

- Với xe Lexus

Giảm giá 5% giá trị trước thuế phụ tùng, phụ kiện, dầu mỡ, hoá chất… chính hãng Toyota. Giảm giá 5% giá trị trước thuế sửa chữa sơn xe nếu khách hàng không có bảo hiểm

Quý khách lưu ý:

  1. Các lần bảo dưỡng tiếp theo cần bảo dưỡng xe sau 06 tháng hoặc xe vận hành được 5000 km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước). Nếu xe của Quý khách chưa chạy đủ số km nhưng nếu đến mốc thời gian 6 tháng kể từ lần bảo dưỡng trước Quý khách nên đưa xe tới Toyota Hải Phòng để bảo dưỡng ( Riêng với xe Toyota)
  2. Thẻ Bạc có giá trị trong vòng 36 tháng kể từ ngày cấp.
  3. Các trường hợp không áp dụng các chính sách liên quan tới thẻ: Không áp dụng cho xe sửa chữa xuất hóa đơn do các công ty bảo hiểm chi trả hoặc xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác của Toyota Hải Phòng hoặc Toyota Việt Nam.

III. Thẻ Vàng

- Với xe Toyota : Giảm giá 10% giá trị trước thuế phụ tùng, phụ kiện, dầu mỡ, hoá chất… chính hãng Toyota. Giảm giá 10% giá trị trước thuế sửa chữa sơn xe nếu khách hàng không có bảo hiểm.

- Với xe Lexus : Giảm giá 8% giá trị trước thuế phụ tùng, phụ kiện, dầu mỡ, hoá chất… chính hãng Toyota. Giảm giá 8% giá trị trước thuế sửa chữa sơn xe nếu khách hàng không có bảo hiểm.

 

Quý khách lưu ý:

  1. Các lần bảo dưỡng tiếp theo cần bảo dưỡng xe sau 06 tháng hoặc xe vận hành được 5000 km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước). Nếu xe của Quý khách chưa chạy đủ số km nhưng nếu đến mốc thời gian 6 tháng kể từ lần bảo dưỡng trước Quý khách nên đưa xe tới Toyota Hải Phòng để bảo dưỡng (Riêng với xe Toyota)
  2. Thẻ Vàng có giá trị trong vòng 36 tháng kể từ ngày cấp.
  3. Các trường hợp không áp dụng các chính sách liên quan tới thẻ: Không áp dụng cho xe sửa chữa xuất hóa đơn do các công ty bảo hiểm chi trả hoặc xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác của Toyota Hải Phòng hoặc Toyota Việt Nam.

 

Trước khi đưa xe tới Toyota Hải Phòng, Quý khách vui lòng đặt hẹn trước qua số 0225 3854 560 hoặc  0904 33 99 50 để được phục vụ ngay khi đến.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách.

CÔNG TY TNHH TOYOTA HẢI PHÒNG